THIẾT KẾ LOGO, BỘ NHẬN DIỆN CHUYÊN BIỆT CHO LĨNH VỰC KHÁCH SẠN, NHÀ HÀNG

Khách hàng: Đức Dương Group

Dự án: Sáng tác Thương hiệu, Thiết kế Logo – Bộ Nhận diện thương hiệu

Logo được coi là một trong những ấn tượng đầu tiên đại diện cho một thương hiệu. Chính vì vậy, nên các doanh nghiệp hiện nay luôn mong muốn hướng tới hình ảnh thiết kế logo sáng tạo để nhận diện thương hiệu , nổi bật tên tuổi và phong cách riêng biệt. Đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, sáng tạo thương hiệu, thiết kế logo chuyên nghiệp vừa thể hiện cá tính của Chủ doanh nghiệp, vừa nêu bật lĩnh vực kinh doanh dịch vụ của doanh nghiệp là một xu hướng mới trong thập niên 202x.
 
Tự hào là một trong những đối tác lớn của rất nhiều các Tập đoàn đa lĩnh vực, đa ngành nghề, với đội ngũ chuyên môn sáng tác và thiết kế giàu kinh nghiệm, Solution tiếp nhận Dự án Sáng tác Thương hiệu, thiết kế logo cho Khách Sạn Beverly Hills Hạ Long – nằm trong quần thể của Resort 5* của Đức Dương Group, với định hướng sáng tác và thiết kế tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp, từ tên Thương hiệu và biểu tượng cũng như bộ nhận diện đi kèm đều nhằm tái hiện lại một Beverly Hills California thứ 2, mang kiến trúc vùng Địa Trung Hải, với những căn biệt thự xa hoa trị giá triệu đô, với những bữa tiệc xa hoa và những buổi lễ trao giải nghệ thuật danh giá.

thiết kế logo khách sạn

Ảnh: D’LIORO – D’ Light Of Royal – Ánh sáng của hoàng gia

D‘LIORO Hotel được ví như ánh sáng của mặt trời mang lại năng lượng, sinh khí thịnh vượng, hay sáng dẫn đường chỉ lối của ngọn đèn Hải Đăng – Ánh sáng của giới Hoàng Gia toạ lạc trên ngọn đồi cao nhất Beverly thơ mộng, nơi có vị trí đắc địa chiến lược, hướng nhìn bao trọn vẹn Hạ Long, thể hiện tầm vóc của những ai sở hữu khu vực đắc địa này. Và ở trong vị trí đắc địa đó chính là thiên đường nghỉ dưỡng thơ mộng, sang trọng, cao cấp dành cho giới quý tộc, với những căn biệt thự xa hoa trị giá triệu đô, nơi ôm trọn tất cả may mắn về tài lộc, cuộc sống, sự thịnh vượng. D‘LIORO – Ánh sáng của Hoàng gia được ví như sản phẩm Hometel – làn gió mới của Beverly Hills Hạ Long.

Đặt tên thiết kế nhận diện thương hiệu khách sạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu khách sạn

Toàn bộ các thiết kế nhận diện đi kèm đều có tuân thủ những nguyên tắc màu sắc và tập trung nhận diện cho phân khúc khách hàng cao cấp của Doanh nghiệp, các hạng mục đi kèm đều từng chi tiết thể hiện đầy đủ về nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp trong lĩnh vực Nhà hàng, Khách sạn như: Biển tên, biển chỉ dẫn, đồng phục, dụng cụ phòng tắm….các chi tiết rất tỉ mỉ cho một khách sạn dạng 4* trở lên.

thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu quy chuẩn

thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn chuyên nghiệp

Ấn phẩm thiết kế logo trên Namecard

công ty thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn

Ấn phẩm thiết kế logo trên biển chỉ dẫn khách sạn

dịch vụ thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn

Ấn phẩm thiết kế logo trên bộ vật dụng phòng tắm

thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn nhà hàng

Ấn phẩm thiết kế logo thương hiệu

công ty thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn chuyên nghiệp

Ấn phẩm thiết kế logo trên đồng phục nhân viên

công ty thiết kế logo nhận diện thương hiệu khách sạn nhà hàng

Ấn phẩm thiết kế logo trên biển quảng cáo nhà hàng khách sạn

Với những sản phẩm dịch vụ mang tính chất đặc thù như D’LIORO,  đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đảm bảo sự tồn tại và phát triển thương hiệu. Ở trong dự án này, toàn bộ ekip từ sáng tác đến thiết kế cần phải đặc biệt đồng nhất từ cảm tính đến lý tính của thương hiệu. Ví dụ như, mô hình khách sạn tái hiện lại không gian của nước Ý (tên thương hiệu được sáng tác đọc gợi nhớ đến phong cách Ý trong các âm tiết), hay như tên thương hiệu đáp ứng được tên của Chủ Doanh nghiệp, Bộ nhận diện được thể hiện đúng theo phong cách Hoàng Gia (Royal)….Có thể nói, đây là một bài toán mà cần có lời giải đáp ứng được nhu cầu tổng thể của  khách hàng.

 Lựa chọn tên thương hiệu không bao giờ là điều dễ dàng, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự tin sở hữu một thương hiệu độc đáo, đạt quy chuẩn, ấn tượng và dễ nhớ nhờ dịch vụ đặt tên thương hiệu của Solution. Nếu bạn là người muốn đi tìm ý nghĩa từ trong những sự vô nghĩa, đi tìm sự sáng tạo đằng sau những cái nhìn đầy tinh tế, hãy liên hệ với Solution Group để được tư vấn và hỗ trợ các giải pháp toàn diện cho Thương hiệu của bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21115 sec| 1970.828 kb