<!-- Global site tag (gtag.js) - Google Analytics --> <script async src=\"https://www.googletagmanager.com/gtag/js?id=UA-158770111-1\"></script> <script>   window.dataLayer = window.dataLayer || [];   function gtag(){dataLayer.push(arguments);}   gtag(\'js\', new Date());   gtag(\'config\', \'UA-158770111-1\'); </script>  

Thông báo: tuyển dụng quý I năm 2014

  (Date:21/04/2015)114  view

Theo chiến lược tuyển dụng nhân sự hàng năm của Công ty, Solution chính thức thông báo chương trình tuyển dụng nhân sự 2014 tại Hà Nội.

A. KHỐI KINH DOANH

I/ TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH

1. Yêu cầu

- Nam độ tuổi từ 26 – 35, có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương, có kinh nghiệm làm việc và am hiểu trong các lĩnh vực: quảng cáo, thiết kế - thi công nội thất, thiết kế đồ họa.
- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành.
- Năng động, nhiệt tình và sáng tạo trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng.
- Có khả năng phân tích với những cơ hội thị trường.
- Có mối quan hệ rộng là mội lợi thế.
- Có tầm nhìn chiến lược.
- Khả năng phân tích nhạy bén.

2. Mô tả công việc

- Hoạch định chiến lược kinh doanh ngắn hạn, trung hạn, dài hạn.
- Lập phương án kinh doanh cho từng giai đoạn cụ thể.
- Tổ chức triển khai phương án/ kế hoạch kinh doanh đến nhân viên trực thuộc.
- Dự đoán xu hướng thị trường để tham mưu BGĐ.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Đề xuất các giải pháp PR, Marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh.
- Có khả năng tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
- Đàm phán, ký kết các hợp đồng với khách hàng.
- Chịu trách nhiệm báo cáo trước BGĐ về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến.
- Lương cứng + % doanh thu + thưởng.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận.

II/ NHÂN VIÊN KINH DOANH

1. Yêu cầu

-  Nam, nữ độ tuổi từ 23 – 35, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Trung thực, nhiệt tình có sức khỏe tốt. Có trách nhiệm với công việc.

- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt. Ưu tiên những ứng viên có quan hệ tốt.
- Có khả năng, tố chất trong công việc kinh doanh, năng động và có hoài bão phát triển nghề nghiệp, có khả năng lên kế hoạch kinh doanh và sáng tạo để cải thiện các ý tưởng kinh doanh mang hiệu quả cao trong công việc.

2. Mô tả công việc

- Giao dịch trực tiếp với khách hàng để giới thiệu các dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng và thanh toán.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng kinh doanh.
- Chăm sóc khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Hoàn thành và đáp ứng vượt trội chỉ tiêu bán hàng, chỉ tiêu khai thác khách hàng.
- Xây dựng sự trung thành của khách hàng và quảng bá hình ảnh thương hiệu công ty.
- Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
- Nắm bắt, báo cáo thông tin biến động thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách.
- Trực tiếp theo dõi doanh số và công nợ của khách hàng mình đang quản lý.
- Tổ chức, quản lý, lưu trữ hồ sơ, cập nhật dữ liệu thông tin liên quan đến khách hàng.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.
- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiếp.

- Lương cứng + % doanh thu + thưởng.

4. Số lượng: 05

5. Mức lương cứng: 5.000.000 đ – 8.000.000 đ + % doanh thu + thưởng.

B. KHỐI THIẾT KẾ - MỸ THUẬT

III/ TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ NỘI THẤT

1. Yêu cầu

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thiết kế nội thất.

- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Auto Card, 3D Max, Photoshop…

- Có khả năng sử dụng phần mềm Project, bóc chi tiết và lên dự toán dự án công trình, lập kế hoạch dự án, biện pháp thi công, hiểu biết về các vật liệu nội, ngoại thất.

- Có kỹ năng, năng lực giám sát và quản lý tiến độ công việc tốt, đã từng làm chỉ huy trưởng các dự án.

- Có kỹ năng làm việc theo nhóm để đảm báo hiệu quả công việc tốt, có trách nhiệm với công việc.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.

- Có nhiều mối quan hệ khách hàng tiềm năng, lâu dài trong lĩnh vực thiết kế nội thất là một lợi thế.

- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc.

2. Mô tả công việc

-          Phụ trách toàn bộ hoạt động liên quan đến phòng thiết kế nội thất.

-          Tổ chức, định hướng, sắp xếp và chịu trách nhiệm điều hành bộ phận thiết kế nội thất.

-          Triển khai việc thực hiện thiết kế các phương án các công trình.

-          Xây dựng ý tưởng thiết kế, lập kế hoạch và tiến độ thực hiện các dự án thiết kế.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận.

IV/ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT

1. Yêu cầu

- Nam/ nữ từ 23-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở nên, sức khỏe tốt.
- Sử dụng thành thạo AUTOCAD, 3DMAX…
- Có trí thẩm mỹ, sáng tạo trong công việc, có kiến thức tốt về mỹ thuật, khả năng trình bày ý tưởng.
- Có trách nhiệm với công việc, chủ động hoàn tất công việc.
- Vui vẻ, năng động, trung thực.

2. Mô tả công việc

- Thiết kế phối cảnh nội, ngoại thất nhà ở, nhà hàng, khách sạn, showroom…
- Thành thạo autocad, 3D max(hoặc những phần mềm vẽ 3D khác).
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng sáng tạo tốt.
- Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 03

5. Mức lương: 6.000.000 đ – 10.000.000đ + % + thưởng.

V/ TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

1. Yêu cầu

- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương.

- Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: Al, Photoshop, Corel Draw…

- Có kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin, có khả năng diễn đạt ý tưởng thông qua ngôn ngữ hình ảnh.

- Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử, làm việc nhóm hiệu quả, chịu được áp lực cao trong công việc, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

2. Mô tả công việc

- Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo theo từng yêu cầu thiết kế.

- Tổ chức, triển khai thực hiện thiết kế.

- Phụ trách toàn bộ hoạt động liên quan đến phòng thiết kế đồ họa.

- Tổ chức, sắp xếp và chịu trách nhiệm điều hành bộ phận thiết kế đồ họa.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận.

VI/ NHÂN VIÊN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

1. Yêu cầu

- Nam, nữ độ tuổi từ 23 – 30, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế: AI, Photoshop, Flash,…
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm thực hiện công việc thiết kế đồ họa. Ưu tiên đã làm việc tại các công ty quảng cáo.
- Có kỹ năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin.
- Có kỹ  năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có kỹ năng làm việc nhóm.

2. Mô tả công việc

- Đề xuất ý tưởng phù hợp và độc đáo cho từng yêu cầu thiết kế.
- Chuyển tải các ý tưởng thành layout tốt, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm trao đổi các yếu tố về kỹ thuật, yêu cầu với các đơn vị sản xuất vật phẩm/vật tư.
- Duyệt mẫu sản xuất thử làm cơ sở cho công tác nhận hàng.
- Lưu tất cả các file liên quan đến thiết kế, sản xuất.
- Nội dung thiết kế bao gồm: thiết kế bao bì sản phẩm, logo thương hiệu, poster, brochure, catalogue, banner..

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 03

5. Mức lương: 5.000.000 đ – 10.000.000đ + % + thưởng.

C. KHỐI EVENT

VII/ TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC SỰ KIỆN – EVENT MANAGER

1. Yêu cầu

- Nam hoặc nữ độ tuổi từ 28 – 35 có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực event ở vị trí quản lý/ trưởng phòng.
- Có kỹ năng lãnh đạo, sáng tạo, giao tiếp tốt (giao tiếp Tiếng Anh tốt là 1 lợi thế).

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Có ý tưởng tốt, sáng tạo.

- Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình tốt.

- Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

- Có nhiều mối quan hệ rộng.

- Có thể chịu được áp lực công việc.

2. Mô tả công việc

- Tiếp cận và tư vấn khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Trình bày ý tưởng chương trình với khách hàng.
- Lên ý tưởng thực hiện chương trình, viết proposal, lập bảng báo giá, timeline, checklist công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị.

- Tạo mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Có mối quan hệ với các ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội (đây là lợi thế)
- Lên danh sách các nhà cung cấp, cập nhật giá cả, lựa chọn đơn vị chất lượng tốt, chuyên nghiệp, uy tín, giá cả phù hợp.

- Giám sát và đảm bảo các hạng mục liên quan tới chương trình được thực hiện như kế hoạch . 
- Phối hợp với các đối tác để thực hiện chương trình. 
- Lên kế hoạch và ngân sách chương trình. 
- Thực hiện các yêu cầu khác thuộc phòng marketing khi có yêu cầu.
- Đảm bảo khả năng lãnh đạo, sắp xếp công việc hợp lý cho nhân viên bộ phận.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận.

C. KHỐI NỘI DUNG

VIII/ CHUYÊN VIÊN SEO VÀ QUẢN TRỊ WEBSITE

1. Yêu cầu

- Nam, nữ tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông hoặc các ngành tương đương có liên quan.

- Có kinh nghiệm, hiểu biết về hệ thống mạng, xử lý sự cố hệ thống mạng – phần cứng, phần mềm máy tính…

- Có trách nhiệm, trung thực, nhiệt tình với công việc.

- Yêu thích kinh doanh, quảng cáo, truyền thông, thiết kế website, dịch vụ SEO website.

- Am hiểu và có kinh nghiệm trên 3 năm SEO website lên Top đầu, đưa các từ khóa trung bình lên Top 5 google.

- Đã có một số website SEO thành công lên Top đầu.

- Đã từng tham gia nhiều diễn đàn, mạng cộng đồng, có khả năng xây dựng các blog, có số lượng website lớn để làm vệ tinh cho website cần SEO.

2. Mô tả công việc

- Lên kế hoạch SEO các từ khóa, quảng bá thương hiệu, trên các site, diễn đàn, mạng xã hội…

- Biên tập nội dung, phối hợp với phòng thiết kế sáng tạo xử lý hình ảnh các sản phẩm, dự án đã thực hiện để up thông tin.

- Test web, kiểm soát và phối hợp với bên xây dựng trang web.

- Thực hiện quản trị nội dung các website của công ty, nhập dữ liệu, thực hiện tối ưu hóa trang web, xử lý các tình huống gặp phải với trang web. Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.

- Phân tích và đánh giá về thị trường thông qua các từ khóa.

- Lập các kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cho website. Đẩy các từ khóa lên trang đầu của công cụ tìm kiếm.

- Lên kế hoạch và xây dựng các chiến dịch Marketing online cho các dịch vụ của công ty.

- Lập kế hoạch và triển khai đẩy nội dung từ khóa cần SEO cho website, các từ khóa liên quan đến các dịch vụ của công ty lên Top google.

- Thực hiện truyền thông, quảng cá các dịch vụ của công ty trên internet, email, hệ thống các diễn đàn, mạng xã hội, báo chí.

3. Quyền lợi được hưởng

- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của luật lao động, nghỉ dưỡng định kỳ cùng công ty.

- Các chính sách bảo hiểm xã hội theo quy định của luật lao động...

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được hưởng mọi chế độ lương, thưởng, chế độ phúc lợi của công ty.

4. Số lượng: 01

5. Mức lương

- Thỏa thuận.

YÊU CẦU HỒ SƠ CHUNG:

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (có công chứng).

- Đơn xin việc viết tay, CV tóm tắt quá trình học tập và làm việc.

- Bằng tốt nghiệp copy (có công chứng).

- Chứng minh nhân dân copy (có công chứng).

- Sổ hộ khẩu copy (có công chứng).

- 2 Ảnh 4*6.

* Thông tin liên hệ nộp hồ sơ

- Người liên hệ: Ms Hương.

- Địa chỉ liên hệ: Tầng 9 – số 201 Bà Triệu – Hà Nội.

- Email liên hệ: tuyendung@solution.com.vn

- Website: solution.com.vn

- Điện thoại liên hệ: 043.9764401

0.10042 sec| 1407.141 kb