TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ BIỂN QUẢNG CÁO

Biển bảng quảng cáo một trong những yếu tố quan trọng giúp kéo khách hàng về với cửa hàng của bạn. Trong kinh doanh, biển quảng cáo là không thể thiếu dù bạn bán hàng offline hay online. Bạn có thể tự thiết kế, lắp đặt biển quảng cáo, hoặc đặt thiết kế, làm biển ở các cơ sở cung cấp dịch vụ nếu không tự tin tay nghề. Nhưng có một số tiêu chí đánh giá biển quảng cáo quan trọng không thể bỏ qua để kiểm tra chất lượng những sản phẩm mà các đơn vị thi công có mang lại hiệu quả kinh doanh như mong muốn không, hãy cùng Solution tìm hiểu nhé.

Tác động chuẩn khách hàng mục tiêu

Để có thể hoàn thành được tiêu chí này bạn phải tìm hiểu chính xác đối tượng khách hàng mà bạn hướng đến. Họ ở đâu, có gì đặc biệt, trong khoảng bao nhiêu tuổi, biển quàng cáo của bạn có gì để thu hút sự chú ý của họ. Để đánh giá chính xác bạn không chỉ tìm hiểu ở khách hàng mà còn phải tự mình đánh giá để có nhận xét chính xác nhất.

Thể hiện được sản phẩm mình đang bán

Một tấm biển quảng cáo ngoài lựa chọn đúng khách hàng còn phải thể hiện được sản phẩm của cửa hàng, cũng điều đặc biệt của shop. Ý tưởng về biển quảng cáo độc, lạ, ấn tượng và rõ ràng, khiến khách hàng không thể quên.

Thông tin đầy đủ, ngắn gọn

Đối với khách hàng, mỗi tấm biển quảng cáo chỉ xuất hiện trong 3 giây đầu tiên, họ sẽ bỏ qua bạn nếu như thông điệp không đủ rõ ràng và không chạm đến nhu cầu của khách. Vì thế thông tin trên biển quảng cáo phải đưa ra được thông điệp và ý nghĩ của sản phẩm.

Thông tin cần truyền tải quá dài không thu hút được khách hàng, nếu người đi đường quá tập trung theo dõi quảng cáo của bạn cũng khiến việc tham gia giao thông không an toàn. Vì vậy, biển quảng cáo chỉ cần tối đa 8 – 10 chữ, thể hiện được ý nghĩa nội dung là đủ.

Một Slogan ngắn gọn xúc tích, không thể quên thông tin công ty như địa chỉ, website, fanpage để khách hàng có thể liên hệ khi cần.

Thể hiện rõ nội dung ảnh và chữ

Nội dung cần truyền tải rõ ràng, không nên lựa chọn những font chữ quá cách điệu, gây nhầm lẫn khó đọc hiểu nội dung. Sử dụng các font chữ in đậm in nghiên, lựa chọn vị trí đặt biển để hướng đến khách hàng tối đa.

Sáng tạo để ấn tượng với khách hàng, tuy nhiên cần để khách hàng hiểu rõ nội dung mới được coi là thành công.

Màu sắc

 

Mỗi màu sắc sẽ thể hiện cá tính cũng như có ý nghĩ riêng. Tuy nhiên, để cân đối màu phù hợp và có một tấm biên quảng cáo hiệu quả không phải dễ dàng.

Nếu bạn pha trộn quá nhiều màu vào một vị trí sẽ là rối loạn nội dung.

Những màu tone nóng sẽ tạo chú ý cho người đi đường, tuy nhiên sẽ gây phản cảm nếu sử dụng quá nhiều.

Đối với những màu tone lạnh, hoặc sử dụng các màu giống nhau quá nhiều sẽ gây nhàm chán, mất khả năng thu hút ở nội dung của quảng cáo.

Sáng tạo nhưng đơn giản

Đương nhiên rồi, đây là thách thức cũng là nhiệm vụ của những nhà thiết kế tài giỏi. Những công ty làm biển quảng cáo chuyên nghiệp là nơi hội tụ những designer tuyệt vời như vậy.

Nhưng sáng tạo không có nghĩ là trộn tất cả mọi ý tưởng lại làm một. Những designer luôn phải suy nghĩ để có một thiết kế đơn giản mà ấn tượng. Đơn giản ở đây không có nghĩa là sơ sài, đơn giản là sáng tạo, độc đáo, ấn tượng, không gây rói mắt người nhìn.

Sử dụng công nghệ để nổi bật

Hiện nay số lượng biển quảng cáo đang xuất hiện ngày càng nhiều, một con phố nhỏ có thể xuất hiện vài chục, thậm chí hàng trăm biển quảng cáo. Vậy làm sao để biển quảng cáo của bạn luôn nổi bật?

 

Một vật liệu luôn bên bạn, sử dụng an toàn và tiết kiệm, đó chính là ánh sáng. Tuy nhiên, sử dụng ánh sáng như thế nào, lượng đèn led bao nhiêu đủ để nổi bật thì bạn nên lắng nghe tư vấn từ các công ty chuyên thiết kế biển quảng cáo.

Biển quảng cáo của bạn sẽ rất nổi bật nếu có màu tương phản với môi trường xung quanh.

Loại bỏ lỗi chính tả

Đây là một bước quan trọng trước khi bắt tay vào thực hiện các ý tưởng thiết kế. Sẽ thật buồn cười nếu bạn phạm phải lỗi nhỏ như vậy. Sẽ không ai thích thấy hàng “SỊN” thay cho hàng “XỊN” đâu.

Rà soát lỗi chính tả, tối ưu biển quảng cáo cũng là cách thể hiện sự tôn trọng đến khách hàng của bạn.

Thông điệp quảng cáo

Mỗi một slogan đều là tâm huyết, sự sáng tạo của bạn gửi gắm đến khách hàng. Bạn có thể sử dụng them một vài chi tiết minh họa, chia sẻ sự hài hước hay đồng cảm với khách hàng.

Nhưng quan trọng bạn phải giữ được đúng quan điểm cá nhân, truyền tải chính xác nội dung ban đầu, tránh lan man, khó hiểu.

Đây là một vài chia sẻ để các bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn và kiểm tra biển quảng cáo. Solution đơn vị chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có một kế hoạch hoàn hảo nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.15331 sec| 1503.516 kb