THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO TẠI ĐÀ NẴNG

Biển quảng cáo vẫn được mọi người ví như đôi mắt của công ty, một tấm biển thể hiện được sản phẩm, thương hiệu mà bạn đang cố xây dựng. Để có được những tấm biển quảng cáo đẹp, mang được tâm huyết của nhà đầu tư bay cao cần có sự trợ giúp của các công ty chuyên thiết kế thi công biển quảng cáo. Bạn đang tìm kiếm một công ty quảng cáo đáp ứng được các yêu cầu của doanh nghiệp? Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh thì đó là điều dễ dàng, vậy ở Đà Nẵng cần tìm đến đâu? Solution đơn vị thi công thiết kế hàng đầu về quảng cáo tại Việt Nam, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án trên mọi miền đất nước. Đơn vị thi công biển quảng cáo tại Đà Nẵng có địa chỉ tại tầng 3 tòa nhà Indochina 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

 

Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam (SOLUTION GROUP) được thành lập năm 2005 tại Hà Nội. Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, nhiệt huyết cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào đứng trong top các đơn vị hàng đầu trong việc đưa ra giải pháp tốt nhất, cho thương hiệu của bạn trong 3 lĩnh vực: 

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu

Thiết kế thi công nội thất

Tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu.

15 năm hoạt động, trong mọi lĩnh vực chúng tôi đều tự hào đem đến cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Phong cách chuyên nghiệp nhất, ấn tượng sâu sắc trong lòng người sử dụng, nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng khi quảng bá tên tuổi trên thị trường.

Với slogan "Sáng tạo là không giới hạn, mọi giới hạn đều có thể phá bỏ", Solution hy vọng với cách làm tối ưu, chứa đựng tâm huyết sẽ đem đến cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng hàng đầu. Đó là sự khẳng định, cam kết khi khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Ý tưởng sáng tạo, dịch vụ đẳng cấp, khẳng định dấu ấn thương hiệu chính là những giá trị Solution chinh phục khách hàng của mình. Solution tạo dựng thương hiệu bằng hình thức tạo ra giá trị, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần với khách hàng.

Chúng tôi phát triển trên nền tảng kinh doanh bền vững, Solution hướng đến một hệ thống kinh doanh mở rộng và kết nối, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Hiện nay Solution đã phát triển thêm cơ sở mới thi công biển quảng cáo tại thành phố Đà Nẵng, địa chỉ: tầng 3 tòa nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Bạn cần gì ở chúng tôi

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ chúng tôi luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề quảng cáo thương hiệu. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, thiết kế và thi công các loại bảng biển quảng cáo, giúp quý khách hàng tiếp cận nhiều hơn đến người tiêu dùng.

Thiết kế thi công bảng biển cỡ lớn

Để phục vụ nhu cầu tiếp cận khách hàng, nâng cao thương hiệu của các doanh nghiệp, dịch vụ làm biển quảng cáo cỡ lớn đã ra đời. Chúng tôi luôn tư vấn tận tình về giá cả, chất liệu, vị trí để khách hàng thu được hiệu quả rõ rệt nhất, với nguồn kinh phí tiết kiệm nhất.

Thiết kế thi công bảng hiệu

Bảng hiệu là thứ mà từ doanh nghiệp đến hộ kinh doanh, cửa hàng đều cần có. Đây là sản phẩm nhỏ, nhưng góp phần khẳng định thương hiệu cá nhân. Solution thấu hiểu được những khó khăn của khách hàng, chúng tôi luôn đưa ra các phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn. Chúng tôi hoàn thành tất cả mọi yêu cầu của quý khách, thực hiện trên mọi chất liệu được yêu cầu. Xứng đáng với sự tin tưởng của các khách hàng đã sử dụng dịch vị thi công biển quảng cáo tại Đà Nẵng.


Thiết kế thi công  biển vẫy quảng cáo

Biển vẫy mang phong cách cá nhân, cũng như ấn tượng mà doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng ngay từ những giây đầu tiên. Để đáp ứng được điều đó, ngoài thiết kế đẹp còn cần có sự lành nghề khi thi công biển quảng cáo. Solution luôn có được sự tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc từ khi tiếp nhận ý tưởng đến khi hoàn thiện công trình.

Các sản phẩm cư Solution luôn đa dạng về vật liệu như Mica, gỗ, tole, nhôm, đồng… Chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng sự khác biện, ấn tượng mà không phải đơn vị nào cũng có thể đạt được.

Quy trình làm việc

+ Chúng tôi tiếp nhập thông tin yêu cầu của quý khách thông qua điện thoại, email, hoặc chat trực tiếp qua website, fanpage. Ngay sau khi nhận được thông tin, nhân viên của Solution sẽ liên hệ lại và sắp xếp làm việc vào thời gian sớm nhất.

+ Sau khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Solution sẽ sắp xếp nhân viên xuống hiện trường, thực hiện đo, khảo sát thực tế, lên các phương án thi công cũng như hoàn thiện báo giá.

Ngoài các địa điểm tại thành phố Đà Nẵng, Solution còn tiếp nhận tất cả các địa điểm khác khu vực miền trung.

+ Thiết kế 3D, xây dựng các góc độ thực tế để khách hàng có thể thấy được sản phẩm trước khi sản xuất. Đây là khâu quan trọng giúp khách hàng định hình rõ về sản phẩm thực tế. Từ đó đưa ra các yêu hoặc thay đổi phù hợp, làm giảm các rủi ro và tiết kiệm chi phí.

+ Báo giá chi tiết sau khi hoàn thiện thiết kế 3D và nhận được sự đồng ý của khách hàng. Xác nhận thời gian thi công thực tế.

+ Thi công sau khi đạt được sự thống nhất của khách hàng. Bằng sự sáng tạo và đôi bàn tay lành nghề, Solution cam kết mang lại cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết.

Biển hiệu chính là đôi mắt truyền tải đến khách hàng thông điệp của công ty bạn. Solution đơn vị chuyên thi công biển quảng cáo tại Đà Nẵng, giúp bạn hoàn thiện được ý tưởng của bạn.

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

0.19833 sec| 1537.922 kb